คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ 056-219100-29

สาขาวิชาการบัญชี

ข้อมูลหลักสูตร
  • ชื่อเต็มปริญญาภาษาไทย : บริหารธุรกิจบัณฑิต(การตลาดดิจิทัล)
  • ชื่อย่อปริญญาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration (Digital Marketing)
  • ชื่อเต็มปริญญาภาษาไทย : บธ.บ.(การตลาดดิจิทัล)
  • ชื่อย่อปริญญาภาษาอังกฤษ : B.B.A.(Digital Marketing )
  • จำนวนหน่วยกิต : 120

คุณสมบัติผู้สมัคร

ม.6 หรือเทียบเท่า
ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่าย/ ภาคการศึกษา

8,200.00 ฿ (ลงทะเบียนไม่เกิน 18 หน่วยกิต)
9,600.00 ฿ (ลงทะเบียน 19 หน่วยกิตขึ้นไป)
การสอบคัดเลือก

มีสอบสัมภาษณ์

หน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร จำนวนไม่น้อยกว่า 120 หน่วยกิต

หมวดวิชา/กลุ่มวิชา/วิชา จำนวนหน่วยกิต
1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป จำนวนไม่น้อยกว่า 24
1.1 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาสื่อสารสร้างสรรค์สังคมยุคดิจิทัล 6
1.2 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ 6
1.3 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาพลเมืองเข้มแข็ง 6
1.4 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาสหศาสตร์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน 6
2. หมวดวิชาเฉพาะด้าน จำนวนไม่น้อยกว่า 90
2.1 วิชาแกน 30
2.2 วิชาชีพเฉพาะด้าน 54
- กลุ่มวิชาชีพเฉพาะสาขา รายวิชาชีพ (บังคับ) 39
- กลุ่มวิชาชีพเฉพาะสาขา รายวิชาชีพ (เลือก) 15
- วิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 6
3. หมวดวิชาเลือกเสรี จำนวนไม่น้อยกว่า 6
รวม 120

หลักสูตรที่เปิด

การตลาดดิจิทัล

แนวทางการประกอบอาชีพ

1. นักวิจัยตลาด
2. นักวิเคราะห์ตลาด
3. บริหารงานขาย
4. เจ้าของกิจการ
5. อาจารย์ผู้สอนทางด้านการตลาด
6. ที่ปรึกษาด้านการตลาด

อาจารย์ประจำหลักสูตร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธิติยา ทองเกิน
หัวหน้าสาขาวิชา
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นราธิป ภักดีจันทร์
อาจารย์ประจำสาขาวิชา
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
นางสาวนันทภัค ธนาอภินนท์
อาจารย์ประจำสาขาวิชา
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์แวววัน ชมพูนุท ณ อยุธยา
อาจารย์ประจำสาขาวิชา
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศิริพร อินโห้
อาจารย์ประจำสาขาวิชา
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด